ออกกำลังกายด้วยเซ็กส์ เสียวและฟิน

สุขภาพร่างกายเป็นสิ่งที่เราหาซื้อจากที่ไหนไม่ได้ แต่เราสามารถสร้างมันขึ้นมาได้ด้วยตัวเองครับ นอกจากเรื่องสุขภาพ สิ่งที่สำคัญกับชีวิตมนุษย์ ก็คงหนีไม่พ้นเซ็กส์ ใครบ้างที่ไม่เย็ดกัน และมีใครที่ไหนบ้างไม่ชอบความเสียว ความสนุก และความฟินจากเซ็กส์ แต่ถ้าอยากให้สุขภาพดีด้วย เรามีวิธีครับ
อยากแข็งแรงให้มีเซ็กส์ สโลแกนนี้เหมาะมากกับผู้ชายทุกคน ไม่ว่าจะหนุ่ม หรือเริ่มสูงวัย คำว่าเซ็กส์ เพศสัมพันธ์ หรือแม้แต่คำว่าเย็ด ดูจะเป็นคำแสลง ระคายหูสำหรับใครหลายคน ความจริงแล้วเซ็กส์ช่วยยืดชีวิต ทำให้สุขภาพดี และมีข้อดีอีกหลายอย่าง เรื่องนี้ผมกล้าพูดได้อย่างเต็มปาก เพราะมีผลการวิจัยจาก Newcastle University ซึ่งทีมวิจัย ได้ทำการศึกษาผู้ชาย 2 กลุ่ม โดยกลุ่มที่ 1 เป็นกลุ่มที่มีเซ็กส์ทุกวันเป็นประจำ ส่วนกลุ่มที่ 2 เป็นชายที่ไม่ค่อยมีเซ็กส์ ทีมวิจัยนี้ใช้เวลาเก็บข้อมูลนานกว่า 1 ปี จนได้ผลออกมาว่า กลุ่มที่ 1 มีสุขภาพโดยรวมดีกว่ากลุ่มที่ 2 จึงสรุปได้ว่า อยากแข็งแรงให้มีเซ็กส์ สิ่งที่น่าสนใจคือ กลุ่มที่ 1 มีอัตราไขมันในเส้นเลือดที่ต่ำ และระบบไหลเวียนโลหิตดีกว่ากลุ่มที่ 2 อย่างเห็นได้ชัด สาเหตุมาจากการมีเซ็กส์ สามารถเผาผลาญพลังงานได้ดีพอๆกับการวิ่ง หรือการเดิน 15 นาที จากการใช้เวลามีเซ็กส์เพียง 7 นาที คนที่มีเซ็กส์เป็นประจำทุกวัน ร่างกายจะดึงพลังงานสะสม และทำการเผาผลาญไขมัน แม้แต่การถึงจุดสุดยอด ก็ยังช่วยเผาผลาญไขมันได้ดีเช่นกัน
นอกจากเรื่องความแข็งแรงของร่างกาย การมีเซ็กส์ทุกวันยังช่วยให้คุณห่างไกลจากมะเร็งต่อมลูกหมาก เพราะร่างกายได้นำอสุจิออกมา เพื่อผลิตใหม่ แต่ถ้าคุณไม่ได้ปล่อยออกมา หรือไม่ค่อยได้ช่วยตัวเอง จะทำให้อสุจิเก่าตายลง ทำให้เสี่ยงต่อการเป็นมะเร็ง ส่วนอสุจิใหม่ก็ยังสะสม ถ้าคุณไม่อยากเสี่ยงกับมะเร็งต่อมลูกหมาก ก็ต้องช่วยตัวเองบ่อยๆแล้วล่ะครับ ควรทำอย่างน้อย สัปดาห์ละ 3 ครั้ง
ส่วนข้อดีอื่นๆที่หลายคนยังไม่รู้ ก็คือการเย็ด จะลดความเสี่ยงโรคหัวใจ และโรคเกี่ยวกับลิ่มเลือด ทุกครั้งที่คุณมีเซ็กส์ ร่างกายจะเหมือนได้ออกกำลังกาย เกิดการไหลเวียนของเลือดดีขึ้น คนไหนที่เหนื่อยง่าย ไม่สามารถออกกำลังกายได้นานๆ ก็ต้องลองใช้เซ็กส์เป็นตัวช่วย แทนที่จะไปวิ่งหรือไปว่ายน้ำ ประโยชน์นี้จะเห็นผลก็ต่อเมื่อคุณอายุมากขึ้น ช่วงวัยที่จะเริ่มได้รับประโยชน์ข้อนี้ คือวัย 40 ปีขึ้นไป ที่ร่างกายจะเริ่มมีอาการเสี่ยงของโรคหัวใจ ใช้เซ็กส์ป้องกันโรคก่อน จะได้ไม่เสี่ยงครับ

Leave a Reply