ไขความในใจ เซ็กส์แบบไหนที่ผู้ชายชอบ

อีกหนึ่งเคล็ดลับในการเอาใจคนรักหรือสามี คุณควรรู้เอาไว้ว่าผู้ชายชอบอะไร แน่นอนว่าแต่ละคนมีอะไรที่ชอบไม่เหมือนกัน คุณต้องเรียนรู้เสมอว่าเขาชอบให้ทำแบบไหน และไม่อยากให้ทำแบบไหน ไม่ใช่ว่าดูจากหนังโป้แล้วจะเอามาใช้ได้ทุกอย่าง อย่างน้อยก็ต้องเอามาปรับให้เข้ากับคู่ของตัวเอง แต่ไม่ต้องเหนื่อยขนาดนั้นหรอกค่ะ เพราะวันนี้เราจะมาไขความในใจของฝ่ายชาย ว่าเขาอยากให้เราทำแบบไหน
อย่างแรก คือ ผู้ชายชอบให้คุณกระชับช่องคลอด แหม ถ้าไม่สอดใส่ก็คงจะเรียกเซ็กส์ไม่ได้ การเอาน้องชายใส่เข้าไปเพื่อสำเร็จกิจ สิ่งที่คาดหวังจากฝ่ายหญิงก็น่าจะเป็นความกระชับ โอบรัด และเกร็งเป็นจังหวะ ใครบอกว่ามันไม่สำคัญ คิดดูสิถ้าภายในของคุณผู้หญิงสามารถเกร็งและคลายได้ มันก็คงเสียวเหมือนโดนนวดน้องชายอยู่ มันจะฟินขนาดไหน นอกจากความเสียวของฝ่ายชาย ยังเป็นเรื่องความสุขทางเพศของฝ่ายหญิงด้วย เพราะมันจะเพิ่มสัมผัสของการสอดใส่ให้มีความสุขมากยิ่งขึ้น
อย่างที่สอง คือ รู้จักเซอร์ไพรส์ซะบ้าง ถึงคุณจะเอาใจเขาทุกเรื่อง แต่ถ้ามันเป็นเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ก็คงน่าเบื่อ ดังนั้น คุณจึงต้องรู้จักทำให้เขาประหลาดใจด้วยการเซอร์ไพรส์ อาจจะเก็บสิ่งน่าสนใจจากหนังโป้ที่คุณดู เช่น ชุดเซ็กซี่ ชุดคอสเพลย์ หรือการเล่นบทบาทระหว่างมีเซ็กส์ อย่าเขินที่จะลองอะไรใหม่ๆ ผู้ชายเองก็อยากจะลองอะไรใหม่ๆเหมือนกัน ลองคิดดูสิว่ามันจะสนุกแค่ไหนที่ได้เปลี่ยนสถานการณ์เสียวไปเป็นแบบอื่นที่ไม่ใช่สามีกับภรรยา แต่ควรเก็บเอาไว้ในโอกาสสำคัญๆนะคะ
อย่างที่สาม คือ ฝึกใช้มือให้เทพ ผู้ชายไม่ได้ชื่นชอบการสอดใส่เพียงอย่างเดียว ถึงมันจะเป็นจุดสุดท้ายที่คุณและเขาใช้เป็นท่าเสร็จกิจกรรม แต่การใช้มือทำให้ก็ยังเป็นเรื่องที่เขาชื่นชอบอยู่ไม่น้อย เวลาที่คุณทำออรัลใช้ปากช่วยกระตุ้นเขา คุณสามารถใช้มือลูบไล้ที่ลำกล้อง หรือจะสลับกับการเลียก็ได้ ที่สำคัญยิ่งมือซนยิ่งได้เปรียบ เพราะความเสียวจากมือ กับความเสียวจากการสอดใส่ มันให้ความรู้สึกกันคนละอย่างเลย ถ้าไม่เคยก็ศึกษาจากหนังโป้ดูได้ค่ะ ไม่ใช่ยึดติดกับอะไรเดิมๆ เคยทำแบบไหนก็ทำแบบนั้น อย่าปิดกั้นตัวเอง เปิดใจเรียนรู้เคล็ดลับดีๆเอาไว้นะคะ
อย่างที่สี่ คือ ดึงดูดสายตา เขาอาจจะใช้สายตาในการมองคุณด้วยความรักขณะกำลังร่วมรัก คุณสามารถเปลี่ยนมันให้เป็นสายตาที่เต็มไปด้วยไฟราคะ และไฟรักได้ เพียงแค่เพิ่มของบางชิ้น เช่น หน้ากาก ชุดชั้นในสุดยั่ว หรือจะใช้การวาดรูปยั่วๆบนร่างกายก็ทำให้เขาอยากร้อนแรงกับคุณได้เหมือนกัน

Leave a Reply