ลองเสียวกับสาวสอง

หลายๆคนคงรู้แล้วว่าโลกของเราประกอบไปด้วยหลายเพศ ไม่ใช่แค่ผู้หญิงหรือผู้ชายอีกต่อไป เพราะผู้ชายสามารถเปลี่ยนเป็นผู้หญิงได้ ผู้หญิงเองก็สามารถเปลี่ยนเป็นผู้ชายได้เช่นกัน ในหนังเอวี ซับไทยสมัยนี้ก็มีเยอะแยะ แต่จะมีสักกี่คนที่ได้ลองมีเซ็กส์กับเหล่า Transgender หรือกลุ่มคนข้ามเพศ

สวัสดีครับ ผมชื่อ เอ ทำหน้าที่เป็นเด็กเชียร์แขกอยู่ในอาบอบนวดแห่งหนึ่ง ในแต่ละวันผมต้องทำหน้าที่ดูแลรอบการทำงานให้กับน้องๆที่นั่งตู้ ผมเองก็ใช่ว่าจะสบาย เพราะคนไหนที่ลูกค้าน้อย ก็ต้องช่วยดันจนกว่าจะมีคนเรียก มันเป็นงานที่ต้องใช้ความอดทนมากทีเดียวครับ ยิ่งถ้าวันไหนลูกค้าน้อย แล้วน้องยังไม่มีแขก คนเหนื่อยก็คือผมที่ต้องหาลูกค้าให้ได้ แต่งานแบบนี้รายได้ดีอยู่เพียงแค่ผมกับเพื่อนร่วมงานมีวิธีหาเงินได้มากกว่านั้น ด้วยการถ่ายหนังเอวี ซับไทยจากอาบอบนวด เอาไปปล่อยในเว็บหนังเอวี ซับไทย หรือกลุ่มไลน์หนังเอวี ซับไทย เพื่อหารายได้แล้วเอามาหารกัน ที่ผ่านมารายได้ค่อนข้างดีเลยล่ะครับ แถมง่ายมากๆ

วันนี้ผมก็ยังคงทำงานเหมือนวันอื่นๆ ต่างกันตรงที่ ทางร้านรับสมัครเด็กมาใหม่ เธอชื่อ กรีน เป็นสาวประเภทสองที่ยังไม่ผ่า ผมเข้าไปทักทายเธอด้วยท่าทีเป็นมิตร เพราะอยากให้รู้สึกสบายๆ จากนั้นก็เข้าสู่ขั้นตอนการตรวจเอกสาร ใบตรวจโรค และจัดการตกลงค่าตอบแทน เมื่อเสร็จทุกอย่างแล้ว ก็ต้องเข้าสู่การทดลองงาน ซึ่งคนที่จะมาเทสงานน้องๆ คือผมเอง ซึ่งผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าเธอเป็นกะเทยหรืออะไร เพราะเธอก็คือผู้หญิงคนหนึ่งที่อยากมีรายได้แบบง่ายๆ

หลังจากที่เราตกลงเรื่องงานกันแล้ว ผมก็พาเธอขึ้นไปที่ห้องด้านบน ที่เตรียมเอาไว้แล้ว แต่สิ่งที่กรีนไม่รู้คือ วันนี้ผมเตรียมทีมงานให้ถ่ายหนังเอวี ซับไทยของเราไปขายด้วย นานๆทีจะมีกะเทยมาสมัครงาน

กรีนกำลังเตรียมน้ำอาบ ผมเลยจัดแจงถอดเสื้อผ้าแล้วเดินไปให้เธออาบน้ำ มือนุ่มๆกำลังกุมกล่องดวงใจของผมเอาไว้แน่น พร้อมกับใช้ข้อมือถูเล่นเบาๆจนมันแข็ง กรีนค่อยๆก้มหน้าลงมาเพื่อใช้ปากทำรักให้ผม เธอทั้งดูดและเลียจนผมเกินจะทนไหว เลยจีบเธอหันหลังพาดกับขอบอ่าง แล้วใช้น้องชายตัวเองที่แข็งโด่ ดันเข้าไปทางประตูหลังทีเดียวจนมิด ความรู้สึกเหมือนถูกดูดเข้าไปไม่หยุด มันรัด แน่นยิ่งกว่าของผู้หญิง ผมค่อยขยับตัวเข้าออกเร็วขึ้น กรีนเองก็ส่งเสียงครางอย่างเร้าใจ เราทั้งคู่สลับกันทำ เธอขึ้นขี่ของผมบ้าง ตอนนั้นเองที่ความรู้สึกมันเกินจะกลั้นไว้ ผมปล่อยน้ำแตกใส่เข้าไปในรูทวารของเธอ พร้อมกับที่เธอปล่อยน้ำรักใส่เต็มหน้าท้องของผม เราทั้งคู่ได้แต่หายใจอย่างเหนื่อยหอบ เธอเด็ดพอตัวเลย ผมรู้ทันทีว่าวันนี้หนังเอวี ซับไทยที่เราถ่ายได้ มันจะต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ

Leave a Reply